In Màng co logo thân chai và lắp chai tại Hà Nội
Logo trong trong màng co được hình thành bởi doanh nghiệp muốn định hình thương hiệu phát triển có đinh hướng theo phong cách sang trọng chuyên nghiệp.
Nhằm mục tiêu nâng cao giá trị thẩm mỹ và tôn vinh vẻ đẹp của thương hiệu, bản thân mỗi thương hiệu cần thuyết phục và ghi dấu ấn nơi công chúng bằng chính cá tính và “cái tôi” thời trang của mình. Đó cũng là yếu tố cần được thể hiện trên in logo thương hiệu nên màng co.
1. Nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu.
Đối với tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, uy tín và sự đầu tư nghiêm túc là yếu tố cần được thể hiện trước mắt công chúng. Đặc biệt, với ngành nghề mà đặc trưng sản phẩm là những sản phẩm có giá trị lớn, các thương hiệu càng nên chú trọng tới tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu. Mọi yếu tố trên logo như font chữ, biểu tượng, màu sắc phải được thiết kế đồng bộ theo những quy chuẩn đã được đề ra đối với hệ thống nhận diện thương hiệu,nên khi in các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ màng co phù hợp với sản phẩm bên mình.
2. Khẳng định phong cách sang trọng, chuyên nghiệp.
Khách hàng sẽ chẳng bao giờ đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu mà ngay từ logo in màng co không tạo được thiện cảm. Ngược lại, họ sẵn sàng tìm hiểu và chi một khoản tiền lớn để đầu tư mua sản phẩm mà các daonh nghiệp cung cấp thấy được sự sang trọng, thanh lịch, từ những yếu tố nhỏ nhất. Logo thương hiệu từ màng co cần tạo ra cảm giác “đắt giá”, thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên chứ không được xây dựng theo những nét tính cách không phù hợp như dễ thương hay vui vẻ.
Font chữ trên logo của thương hiệu có thể được lựa chọn dựa trên cá tính và định hướng phát triển của mỗi thương hiệu. Trên thực tế, hầu hết các thương hiệu hiện nay đều chú trọng vào các nét tính cách như sang trọng, tinh tế, thanh lịch, quý phái, do đó font chữ trên logo cũng cần thể hiện được sự linh hoạt, mềm mại, không nên quá cứng nhắc và mạnh mẽ.
Việc thiết kế font chữ của riêng mình hoặc biến tấu những con chữ theo một ý nghĩa hay thông điệp nhất định cũng là cách để bạn gây ấn tượng và ghi dấu đối với công chúng.
Hình ảnh mang tính đại diện cho lĩnh vực được sử dụng nhiều nhất chính là gắn liền với sản phẩm, song với kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án thiết kế logo, Màng co Anh Thư cho rằng cần có những biến tấu mới mẻ hoặc lựa chọn sáng tạo hơn để tránh gây nhầm lẫn trong nhận diện của khách hàng. Logo của các thương hiệu GL Jewelry, Auspicious Jewelry và Sfood là ví dụ điển hình cho sự biến tấu viên trên logo mà Màng co Anh Thư đã thiết kế. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng biểu tượng con trâu hay vương miện để thể hiện giá trị tối cao của sản phẩm.
=======================
Mọi chi tiết xin liên hệ, để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất ngay hôm nay nhé !
Địa chỉ:Số A07 - Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu, Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0903.415.616 - 036.848.5.848